Điều trị các căn bệnh ung thư tốt nhất: Điều trị ung thư máu ở hoa kỳ

Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Điều trị ung thư máu ở hoa kỳ

đã trở thành thời trang cho mọi người để thu tiền

và điều trị ở nước ngoài, khi trả tiền điều trị này cho Sở Y tế. Hóa trị là như nhau ở khắp mọi nơi. Chúng tôi đã gửi câu hỏi đến Đức và Hoa Kỳ để điều trị ung thư máu và nói với tôi rằng các chế độ là như nhau, mà tôi chỉ định ở đây trong ung thư.

- Theo bạn vì bọ ve bị nhiễm và bệnh Lyme bạn đến với các bệnh ung thư?
- Tôi nghĩ rằng cả hai bệnh này có liên quan. Ngay cả một bài lymphoma dịch, mà nó nói rằng một số loại ung thư máu được gây ra bởi nhiễm trùng, bao gồm cả các ký sinh trùng gây bệnh Lyme. Ông đã sống bên trong tế bào, vì vậy kháng sinh có thể không phải lúc nào cũng đến ký sinh trùng để tiêu diệt nó.

- Phương pháp thay thế tin tưởng bạn?
- Tôi đã thử các phương pháp thay thế khác nhau - điều trị với nước kích hoạt, tôi mua một máy ảnh, người đặt nó làm ion hóa, và những thứ khác tôi đã cố gắng. Tại thời điểm này tôi lấy trái cây màu đen Sambucus ebulus rằng bác sĩ của tôi đề nghị phytotherapist - Minkov nói cuộc sống trong một ngôi làng Kyustendil. Ông nói rằng đây là các tá dược duy nhất không được công việc. Tôi lấy 15 hạt vào buổi sáng và buổi tối cũng có, làm cho họ uống nước. Uống rượu và cồn của cây hoàng cho làm sạch cơ thể, vì nó được gánh nặng của thuốc nghiêm trọng mà tôi chấp nhận trong những năm gần đây. Hy vọng loại thảo mộc để giúp tôi và không đến sự tái phát của bệnh mà tôi đã trải qua.

Đây là nơi để nói và kêu gọi người Bulgaria để được thông báo và tham gia vào việc đăng ký của các nhà tài trợ của các tế bào gốc. Chỉ có 7 mililít máu (mẫu máu tối thiểu) mọi người trưởng thành và người khỏe mạnh có thể đăng ký làm thành các tế bào gốc của nhà tài trợ tiềm năng. Tặng tế bào gốc máu không có gì để làm với hiến tạng và các thủ tục là hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Đồng thời một cấy ghép tế bào gốc mang lại hy vọng của cuộc sống cho hàng ngàn bệnh nhân ung thư ở Bulgaria. Các trường hợp nghiêm trọng nhất của điều trị ung thư tế bào máu được chính xác bằng cách cấy ghép các tế bào gốc ngoại vi. Gần đây, họ có nguồn gốc từ tủy xương, nhưng ngày nay nhiều hơn và thường xuyên hơn thu được từ máu ngoại vi. Đối với thời điểm này, các thao tác được thực hiện trong Sofia, tại Khoa Miễn dịch học tại Bệnh viện Alexander, và ở Varna, Pleven, Plovdiv, Vidin, Vratsa, Montana. Cho đến nay việc đăng ký Bulgaria được ghi nhận là các nhà tài trợ tự nguyện chỉ có 500 người. Và phải mất ít nhất 5000 để đăng ký công trình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét